So sánh ghế massage 2D, 3D, 4D và ưu nhược điểm nổi bật

Wiki Article

Đặc biệt, với công nghệ phát triển vượt trội, những thương hiệu liên tục tung ra những mẫu ghế mát xa 6D, 5D, 4D, 3D. Để giúp bạn đọc phân biệt được những technology này, hãy cùng nhau dò hiểu cụ thể qua bài xích viết dưới đây. Ghế mát xa 3D và 4D đều mang đến đến người dùng những trải nghiệm nghỉ ngơi dễ chịu ứng với tác dụng của sản phẩm. Chính chính vì thế, quý khách nên phụ thuộc yêu cầu dùng và tài chính của cá thể để chọn thành phầm phù hợp.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Điều này cho phép các tác dụng tẩm quất hiệu quả sâu rộng vào những vị trí bên trên khung hình của nhân viên dùng. Ghế mát xa 3D tạo nên ra một trải nghiệm thú vị, tương đương như việc bàn tay của một người mát-xa thực hiện nay. Các con lăn 3D có kỹ năng điều chỉnh độ sâu của mát-xa, có thể tiến hoặc lùi, tạo ra sự linh động đến việc điều chỉnh độ mạnh mát xa theo ý mong muốn.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

cũng có thể nhiều nhân viên suy nghĩ một cái ghế massage 3D là vượt nhiều chức năng cùng với nhu yếu của chúng ta. Tư vấn viên trên cửa ngõ mặt hàng và những kênh online sẽ hỗ trợ nhằm quý khách lựa chọn được mẫu ghế mas sa phù hợp nhất. Khách sản phẩm không chỉ được thưởng thức các chính sách mát xa công nghệ cao mà còn được nghe nhạc nghỉ ngơi trong khi dùng. Mẫu ghế mát xa cùng với technology 4D đang được không ít quý khách hàng sản phẩm yêu thương quí khi đến cùng với Kaitashi chính là ghế mas sa Kaitashi KS-336. Ghế mát xa công nghệ 3D tập trung chuyên sâu các điểm sưởi ấm trên sườn lưng và lòng cẳng chân, thì ghế massage 4D lại tích hợp khối hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng nước ngoài vào từng bi lăn.


Ghế massage 4D dùng công nghệ con lăn mát xa 4D nhằm tác động chủ yếu xác lên huyệt đạo và các nhóm cơ trên khung người. Con lăn 4D ôm sát cơ thể theo trục ghế SL và hoàn toàn có thể tùy chỉnh hoạt bát độ sâu, độ rộng, độ mạnh và vận tốc của con lăn. Thời gian ngay gần đây, nhu yếu về biện pháp chăm sóc mức độ khỏe mạnh và nghỉ ngơi ngày càng tăng dần.


Hi vọng là quý khách tổng hợp thêm được loài kiến thức và đã có được lựa lựa chọn mua phù hợp nhất cùng với yêu cầu và túi tiền của mình. Con lăn rất có thể mở rộng lớn nhằm phù hợp rộng với các độ dài rộng vai của nhân viên dùng. Ghế mas sa 2D tuy đã dùng kể từ lâu, nhưng hiện tại nay vẫn được dùng không hề ít, và vẫn còn đó cực kỳ nhiều hãng sản xuất tạo ra phổ biến chuyển.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3dghế massage 3d là gì

Sự khác biệt về khoảng cách đàng bi lăn có tác dụng đáng kể cho tới hiệu trái mas sa. Công nghệ 3D thường có tính dài đường bi lăn xấp xỉ kể từ 125 – 130 cm, trong lúc technology 4D có độ dài đàng bi lăn từ 135cm – 140cm. Như vậy, chi phí của ghế mát xa 3D và 4D rất có thể dao động kể từ vài ba triệu đến vài chục triệu hoặc rộng, tùy nằm trong vào những yếu ớt tố bên trên. Để biết chi phí rõ ràng, bạn nên xem thêm những cửa ngõ mặt hàng thường xuyên nghiệp hoặc trang website của những nhà cửa phát triển và nhà cung cung cấp ghế mas sa. Trên đây là những thông tin phân tách sẻ về ghế mas sa 2D, 3D và 4D, nó sẽ bị giúp quý khách đạt thêm kiến thức và am hiểu nghề mới vào việc masage thư giãn và trị liệu cơ thể.

Report this wiki page